About Company

Khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon tuyển dụng hàng loạt vị trí việc làm với mức lương lên tới 12 triệu đồng/tháng. Đây chắc chắn là cơ hội việc làm vàng không thể bỏ lỡ đối với những ứng viên đam mê ngành dịch vụ khách sạn cao cấp. Vieclamnhahang.com cập nhật hơn 200+ tin Park Hyatt tuyển dụng đa dạng các vị trí, hãy nhanh chóng ứng tuyển ngay để có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nhé!

Những vị trí Park Hyatt tuyển dụng liên tục

Tổ phó bếp

Demi Chef De Partie hay tổ phó bếp chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và các bộ phận nội bộ khác, duy trì mối quan hệ tích cực. Công việc cụ thể bao gồm rửa, bóc vỏ, cắt rau củ quả, làm sạch, cắt và nghiền các loại thịt, gia cầm và hải sản, khuấy và lọc các loại súp và nước sốt, cân đo các nguyên liệu theo yêu cầu, bảo quản thực phẩm tại các khu vực quy định. 

Ngoài ra, bạn cũng phải làm sạch khu vực làm việc, dụng cụ và đồ dùng, phân loại và thải bỏ rác, phân phối đồ dùng, dụng cụ và thiết bị, bạn sẽ hỗ trợ kiểm soát chất lượng mặt hàng, hỗ trợ bày trí món ăn. Tổ phó bếp cần tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và có trách nhiệm tham gia các buổi đào tạo theo yêu cầu.

Bartender

Bartender chịu trách nhiệm  trình thực đơn/danh sách đồ uống, trả lời các yêu cầu và tư vấn các vấn đề liên quan đến thức uống cho khách, nhận gọi món và phục vụ đồ uống cho khách theo trình tự. Duy trì dự trữ các loại đồ uống phục vụ khách, chuẩn bị đồ uống theo yêu cầu và nhu cầu hoạt động, dọn dẹp và sắp xếp lại quầy bar.

Công việc của bạn là chuẩn bị và phục vụ các loại cocktail theo yêu cầu
Công việc của bạn là chuẩn bị và phục vụ các loại cocktail theo yêu cầu

Cần bảo quản đồ uống được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp, đảm bảo ly cốc luôn sạch bóng, hỗ trợ kiểm kê và báo cáo yêu cầu bổ sung đồ uống kịp thời cho khu vực quầy bar.

Nhân viên phục vụ tiệc

Nhân viên phục vụ tiệc chịu trách nhiệm chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi tại khách sạn. Cụ thể, nhân viên sẽ thiết lập bàn tiệc, sắp xếp ghế ngồi, bày biện khăn trải bàn, ly, đĩa, dĩa, vật dụng phục vụ theo yêu cầu của từng sự kiện.

Nhân viên cần hiểu về các món ăn và đồ uống để tư vấn cho khách
Nhân viên cần hiểu về các món ăn và đồ uống để tư vấn cho khách

Trong suốt diễn ra tiệc cưới và tiệc chiêu đãi, nhân viên phục vụ tiệc có nhiệm vụ phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách theo đúng trình tự và phục vụ một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, nhân viên phục vụ tiệc phải phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác của khách sạn để đảm bảo buổi tiệc diễn ra thành công tốt đẹp và khách hàng được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.

Nhân viên lái xe

Nhân viên lái xe chịu trách nhiệm đưa đón, chuyên chở khách hàng đúng theo yêu cầu về thời gian và địa điểm. Bạn phải tuân thủ các  quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác. Nhân viên cũng có nhiệm vụ bảo quản, bảo dưỡng xe, đảm bảo xe luôn sạch sẽ và hoạt động tốt. Bạn cần kiểm tra và khắc phục kịp thời các hư hỏng của xe, cập nhật sổ theo dõi thiết bị. Ngoài ra, nhân viên lái xe cần giữ bí mật thông tin công việc, báo cáo mức tiêu hao nhiên liệu và các sự cố xảy ra cho cấp trên để xử lý.

Nhân viên buồng phòng

Nhân viên buồng phòng chịu trách nhiệm dọn dẹp, vệ sinh buồng phòng khách sạn, đảm bảo các tiêu chuẩn vận hành và chất lượng dịch vụ của khách sạn. Công việc cụ thể bao gồm dọn dẹp, lau chùi, thay ga gối đệm, khăn tắm cho buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận, sau đó kiểm tra và báo cáo tình trạng hoạt động của các thiết bị trong phòng như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng.

Kiểm tra phòng khách trả, phát hiện và báo cáo khi có hư hỏng, mất mát
Kiểm tra phòng khách trả, phát hiện và báo cáo khi có hư hỏng, mất mát

Báo cáo quản lý khi nhận được đồ thất lạc của khách, duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn, kiểm tra vệ sinh khu vực phòng và tầng và cuối cùng là hoàn thành các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Nhân viên phụ bếp

Nhân viên phụ bếp chịu trách nhiệm hỗ trợ các đầu bếp và bếp trưởng trong quá trình chế biến món ăn. Cụ thể, nhân viên sẽ rửa, bóc vỏ, cắt và sơ chế các loại rau củ, rửa và cắt các loại thịt, hải sản. Nhân viên cũng chuẩn bị các loại gia vị, súp và nước sốt theo đúng công thức và khẩu phần.

Nhân viên phụ bếp đảm nhiệm cân, đo đong đếm các nguyên liệu theo yêu cầu
Nhân viên phụ bếp đảm nhiệm cân, đo đong đếm các nguyên liệu theo yêu cầu

Ngoài ra các món ăn cần được lưu trữ đúng cách trong kho lạnh hoặc khu vực quy định. Nhân viên cũng có trách nhiệm vệ sinh khu vực bếp, dụng cụ, thiết bị và loại bỏ rác thải đúng quy trình.

Ngoài ra, nhân viên phụ bếp còn hỗ trợ bếp trưởng kiểm soát chất lượng thực phẩm và bày trí, trang trí món ăn. Bạn cũng đảm nhận một số nhiệm vụ khác khi được phân công như phân phối dụng cụ nhà bếp và thiết bị.

Nhân viên đón khách

Nhân viên đón khách chịu trách nhiệm đón tiếp và hướng dẫn khách hàng ngay khi đến nhà hàng. Cụ thể, nhân viên sẽ đứng ở cửa chính để chào đón khách, ghi nhớ các khách hàng thân thiết để gọi tên và tạo sự thân thiện gần gủi. 

Khi khách rời đi, nhân viên đón khách sẽ cúi chào và cảm ơn
Khi khách rời đi, nhân viên đón khách sẽ cúi chào và cảm ơn

Nhân viên đón khách cũng có nhiệm vụ nhận thông tin đặt bàn từ khách, kiểm tra và xác nhận lại thông tin trước khi hướng dẫn khách đến bàn. Bạn sẽ báo cáo tình hình các bàn trống, bàn đầy cho quản lý vào đầu mỗi ca làm việc. Ngoài ra, nhân viên còn phải giải đáp thắc mắc, tư vấn gợi ý món ăn, thức uống và duy trì vệ sinh khu vực đón tiếp.

Yêu cầu đối với ứng viên khi làm việc ở Park Hyatt

Nhân viên cần có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, kỹ năng làm việc nhóm cũng rất cần thiết để có thể phối hợp tốt với các bộ phận khác. Do làm việc trong môi trường khách sạn cao cấp nên nhân viên cần có kỹ năng chăm sóc khách hàng tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp. 

Đối với một số vị trí cụ thể như bếp, pha chế thì nhân viên cần có kỹ năng chuyên môn về ẩm thực, pha chế đồ uống. Cuối cùng, tất cả nhân viên đều phải tuân thủ các quy trình vận hành, tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.

Quyền lợi của nhân viên Park Hyatt

Nhân viên Park Hyatt được hưởng các chế độ lương, thưởng và phúc lợi theo quy định của luật lao động Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm một số quyền lợi đặc biệt như được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao do công ty tổ chức, được khám sức khỏe định kỳ, được hưởng các chế độ dành cho lao động nữ (thai sản, nuôi con nhỏ), được nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định, được hưởng các chính sách ưu đãi khi giới thiệu người thân vào làm việc tại Park Hyatt.

Park Hyatt Sài Gòn đảm bảo nhân viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định pháp luật và các quyền lợi đặc biệt do công ty cung cấp.

Mức lương của nhân viên khi làm việc ở khách sạn & Resort Park Hyatt

Mức lương của nhân viên Park Hyatt được xác định dựa trên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và vị trí công việc. Cụ thể, với vị trí nhân viên phục vụ như phụ bếp, phục vụ bàn, pha chế thì mức lương dao động 8 – 12 triệu đồng/tháng. Đối với nhân viên giữ vị trí quản lý cấp trung như đầu bếp, quản lý nhà hàng thì mức lương có thể lên tới 20 – 30 triệu đồng/tháng.

Ngoài lương, Park Hyatt còn trả thêm các khoản phụ cấp như phụ cấp đi lại, ăn ca, thưởng doanh số cho nhân viên. Mức thu nhập của nhân viên Park Hyatt khá cạnh tranh so với mặt bằng chung, đây là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến.

Vieclamnhahang.com – Địa chỉ cung cấp việc làm với hàng trăm vị trí Park Hyatt tuyển dụng với mức lương lên đến 30 triệu đồng

Vieclamnhahang.com là địa chỉ uy tín cung cấp hàng trăm vị trí việc làm hấp dẫn tại các nhà hàng, khách sạn lớn. Đặc biệt, Park Hyatt Sài Gòn – một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố đang tuyển dụng với mức lương lên đến 30 triệu đồng.

Làm việc tại Park Hyatt mang lại môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và đào tạo, lương và phúc lợi hấp dẫn, cùng việc tiếp xúc với khách hàng cao cấp để nâng cao kỹ năng giao tiếp và phục vụ. Truy cập ngay Vieclamnhahang.com để cập nhật các cơ hội việc làm tại Park Hyatt Sài Gòn và nhiều cơ hội việc làm khác.