About Company

Khách sạn New World Sài Gòn là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố, thuộc sở hữu của tập đoàn khách sạn quốc tế New World. Hiện tại, New World tuyển dụng hàng chục vị trí việc làm với mức lương cạnh tranh, thu nhập ổn định. 

Hãy nhanh tay ứng tuyển tại Vieclamnhahang.com với hơn 99+ vị trí New World tuyển dụng ngay hôm nay để có cơ hội trở thành thành viên của đại gia đình New World!

Những vị trí đang tuyển rất nhiều nhân lực tại Sài Gòn New World

Quản lý an ninh

Giám sát đội ngũ nhân viên bảo vệ, đảm bảo an ninh cho khách sạn
Giám sát đội ngũ nhân viên bảo vệ, đảm bảo an ninh cho khách sạn

Quản lý an ninh chịu trách nhiệm bao gồm bảo vệ tài sản, nhân viên, khách hàng và cơ sở vật chất của khách sạn, phòng ngừa và ứng phó tai nạn, hỏa hoạn. Đảm bảo tất cả các khu vực của khách sạn đều an toàn và bảo mật. Duy trì các sổ sách, chứng chỉ và tài liệu theo yêu cầu của pháp luật và quy trình hoạt động tiêu chuẩn. Nỗ lực để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và nhân viên đồng thời tối đa hóa hiệu quả hoạt động tài chính của bộ phận.

Giám sát nhà hàng Parkview

Công việc chủ yếu của giám sát nhà hàng Parkview là đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả để cung cấp dịch vụ tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách. Kiểm tra trang phục và ngoại hình của nhân viên, khắc phục các thiếu sót. Hoàn thành công việc mở và đóng cửa, bao gồm chuẩn bị các vật dụng và dụng cụ cần thiết, vệ sinh tất cả thiết bị và khu vực. 

Bạn sẽ kiểm tra khu vực kho chứa để bố trí và vệ sinh gọn gàng. Hoàn thành kiểm kê định kỳ và yêu cầu các nhu yếu phẩm cần thiết. Giám sát phòng ăn về chỗ ngồi trống, dịch vụ, an toàn và sức khỏe của khách. Hoàn thành công việc bảo trì sửa chữa và hỗ trợ đào tạo, đánh giá, tư vấn, kỷ luật và động viên nhân viên.

Đầu bếp

Khách sạn New World tuyển dụng đầu bếp chuyên về ẩm thực Á và ẩm thực Âu. Nhiệm vụ chính của đầu bếp bao gồm trực tiếp nấu và kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách, chịu trách nhiệm về vệ sinh chung trong khu vực bếp, chịu trách nhiệm bảo quản tài sản chung tại vị trí đảm nhận, hỗ trợ tổ trưởng bếp trong công tác giám sát, điều hành các hoạt động trong bếp và thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Đầu bếp phải mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất
Đầu bếp phải mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất

Yêu cầu công việc bạn phải có kỹ năng nấu nướng xuất sắc, có bằng cấp/chứng chỉ nghề nấu ăn chuyên nghiệp và có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm đầu bếp. Đây là công việc đòi hỏi sự chịu khó, cẩn thận và có nhiều áp lực. Tuy nhiên, đổi lại đầu bếp sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

Kỹ thuật viên xoa bóp

Làm việc tại câu lạc bộ sức khỏe của khách sạn, phụ trách cung cấp dịch vụ xoa bóp cho khách theo tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn. Cụ thể, kỹ thuật viên sẽ tiếp đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ xoa bóp, thực hiện các kỹ thuật xoa bóp chuyên nghiệp nhằm thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng cho khách. 

Bên cạnh đó, kỹ thuật viên cũng sử dụng các sản phẩm, dầu gội đầu chuyên dụng trong quá trình massage, đồng thời đảm bảo vệ sinh sạch sẽ không gian massage và trang thiết bị. Cuối cùng, kỹ thuật viên cũng có trách nhiệm báo cáo cấp trên về các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.

Giám sát bộ phận vệ sinh

Giám sát bộ phận này sẽ chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề liên quan đến thiết bị vận hành trong khâu chế biến thực phẩm như vệ sinh, vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát và bảo trì. Đảm bảo nhiệt độ nước, mức độ hóa chất phù hợp cho việc vệ sinh và ghi chép lại. 

Hỗ trợ bếp và nhân viên bếp với các công việc khác nhau khi cần thiết. Cung cấp các vật dụng cần thiết cho đầu bếp và hỗ trợ dịch vụ tiệc và buffet bằng cách vận chuyển và đảm bảo nguồn cung đầy đủ. Điều hành và bảo trì thiết bị và dụng cụ vệ sinh, bao gồm máy rửa chén, trạm rửa tay, trạm cọ rửa nồi và máy ép rác. 

Kiểm toán

Vị trí kiểm toán thu nhập chịu trách nhiệm kiểm toán tất cả các báo cáo doanh thu của khách sạn để đảm bảo các báo cáo này được chuẩn bị một cách chính xác. Ngoài ra, kiểm toán còn phụ trách soạn thảo các báo cáo quản lý hàng ngày, giám sát và kiểm soát công tác kiểm toán tiền mặt.

Đây là công việc đòi hỏi người làm phải nắm vững các nguyên tắc và quy trình kế toán, tài chính cũng như có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, tài chính và sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách sạn. 

Vị trí kiểm toán yêu cầu kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Vị trí kiểm toán yêu cầu kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt

Yêu cầu công việc khi làm tại khách sạn New World

New World tuyển dụng ứng viên đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Ứng viên cần có trình độ từ cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến khách sạn như quản trị khách sạn, nhà hàng. Đối với các vị trí chuyên môn như đầu bếp, kỹ thuật viên spa thì cần có chứng chỉ nghề liên quan. 
  • Ứng viên cần thành thạo tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp tốt cả với khách hàng và đồng nghiệp. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn ít nhất 1-2 năm.
  • Những ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn quốc tế, đặc biệt là tại cùng vị trí được ưu tiên hơn. 
  • Các ứng viên cũng cần sáng tạo, chịu áp lực cao và làm việc theo ca khi cần thiết.

Những phúc lợi khi làm việc tại khách sạn New World

Nhân viên được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Ngoài ra, khách sạn cũng trang bị thêm bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên.

Về phúc lợi, New World hỗ trợ các bữa ăn trưa và ăn tối cho nhân viên. Đồng phục và bãi giữ xe máy cho nhân viên đều được cung cấp miễn phí. Nhân viên còn được hưởng các chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng tại khách sạn.

New World tuyển dụng nhiều vị trí có cơ hội thăng tiến
New World tuyển dụng nhiều vị trí có cơ hội thăng tiến

Ngoài ra, khách sạn thường xuyên tổ chức các chương trình văn hóa, thể thao, du lịch cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đoàn kết và gắn bó lâu dài với công ty.

Như vậy, so với nhiều doanh nghiệp khác, New World mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng các chế độ phúc lợi hấp dẫn, thể hiện sự quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Mức lương của nhân viên New World

Mức lương của các vị trí tại New World khá đa dạng, phụ thuộc vào kinh nghiệm, trình độ và vị trí công việc. Cụ thể, mức lương có thể dao động từ 7-30 triệu tùy theo năng lực của bản thân. Nhìn chung, mức lương tại New World tương đối cạnh tranh cao trên thị trường, đặc biệt là đối với các vị trí quản lý. Điều này phần nào thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới đội ngũ nhân viên.

Vieclamnhahang.com – Địa chỉ uy tín cung cấp hơn 100+ tin tức New World tuyển dụng đa dạng ở các vị trí

Vieclamnhahang.com là địa chỉ uy tín cung cấp rất nhiều vị trí nhân viên mà New World tuyển dụng đa dạng ở các vị trí với mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi cực kì tốt, có cơ hội được đào tạo và thăng tiến nghề nghiệp. Chúng tôi luôn cập nhật liên tục các vị trí mới nhất mà New World tuyển dụng, bạn hãy nhanh tay nộp đơn ứng tuyển để được phỏng vấn và có cơ hội đi làm sớm nhất có thể.