Caravelle Saigon

Open Jobs - 4

About Company

Khách sạn Caravelle tuyển dụng hàng trăm vị trí việc làm với mức lương hấp dẫn lên đến 25 triệu đồng. Đây là cơ hội việc làm vàng cho những ai mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của một thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế. Nhanh tay ứng tuyển ngay hôm nay để trở thành một phần của đội ngũ nhân viên tại Caravelle và hưởng mức lương cực kì cao, cơ hội thăng tiến và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

Các vị trí đang tuyển nhiều nhân lực ở khách sạn Caravelle

Chef de Partie

Chef de Partie chịu trách nhiệm vận hành tổng thể bếp được chỉ định và công việc cụ thể. Bao gồm tham gia phát triển thực đơn và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tăng lợi nhuận cho bộ phận, duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh và an toàn thực phẩm, đào tạo và đánh giá các quy trình hoạt động.

Ứng viên cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ứng viên cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Bạn cần có chuyên môn trong ẩm thực phương Tây và châu Á, được đào tạo và có chứng nhận HACCP và ngoài ra cần có khả năng quản lý chi phí hiệu quả, khả năng lãnh đạo tốt.

Nhân viên phụ bếp

Caravelle tuyển dụng nhân viên phụ bếp chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của bộ phận bếp. Cụ thể nhân viên sẽ chuẩn bị, sắp xếp các dụng cụ nhà bếp và trưng bày món ăn. Ngoài ra, nhân viên cần đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, cũng như tuân thủ các quy trình hoạt động của bộ phận bếp.

Đối với vị trí này, nhân viên phụ bếp cần có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bếp. Nếu đã được đào tạo và chứng nhận về hoạt động bếp thì càng tốt. Bên cạnh đó, thái độ làm việc tốt, chăm chỉ và hỗ trợ mọi người, có tinh thần đoàn kết cũng được đánh giá cao.

Nhân viên trực sảnh

Nhân viên trực sảnh chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng với tất cả các yêu cầu của khách. Bạn phải cung cấp dịch vụ cần cá nhân cần thiết, nâng cao trải nghiệm của khách tại khách sạn thông qua việc giới thiệu các dịch vụ bổ sung.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Caravelle tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm đón tiếp, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng. Cụ thể, bạn sẽ chào đón khách khách đến khách sạn, thu thập các yêu cầu và thắc mắc của khách, đưa ra lời khuyên và phản hồi một cách chính xác.

Nhân viên phải có kỹ năng cơ bản để xử lý các vấn đề phát sinh
Nhân viên phải có kỹ năng cơ bản để xử lý các vấn đề phát sinh

Bạn cần nhạy bén và nhanh nhẹn để trả lời các câu hỏi của khách và để đảm nhận vị trí này. Ứng viên cần có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có định hướng theo ngành dịch vụ và có khả năng thích ứng linh hoạt.

Bồi bàn/Phục vụ

Nhân viên bồi bàn/phục vụ chịu trách nhiệm đón tiếp, phục vụ khách tại các khu vực ăn uống của khách sạn. Cụ thể, nhân viên sẽ chào đón và đưa khách vào bàn, giới thiệu và gợi ý thực đơn, ghi lại đơn đặt hàng và phục vụ món ăn chuyên nghiệp nhất. 

Đối với vị trí Caravelle tuyển dụng này, nhân viên cần thành thạo kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp. Nếu đã có kinh nghiệm phục vụ tại nhà hàng/khách sạn thì sẽ được ưu tiên. Bên cạnh đó, tác phong lịch sự, thân thiện và khả năng xử lý tình huống linh hoạt cũng rất quan trọng.

Nhân viên phải thu dọn bàn ăn, thanh toán hóa đơn và tiễn khách ra về
Nhân viên phải thu dọn bàn ăn, thanh toán hóa đơn và tiễn khách ra về

Nhân viên Bartender

Nhân viên bartender chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng và đưa ra một số lời khuyên về thức uống cho khách. Bạn phải nắm vững danh sách đồ uống và kỹ thuật pha chế đồ uống, đồng thời hỗ trợ phát triển danh sách đồ uống của khách sạn. Nhân viên cũng cần tuân thủ các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đối với Bartender bạn cần ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
Đối với Bartender bạn cần ít nhất 6 tháng kinh nghiệm

Quyền lợi khi làm việc tại khách sạn Caravelle

Caravelle tuyển dụng nhân viên với sự hỗ trợ 2 bữa ăn trong ca làm việc, cấp đồng phục và chỗ đỗ xe miễn phí. Nhân viên được mua bảo hiểm với chế độ trả 100% lương khi nghỉ ốm đau, thai sản. Ngoài ra còn có 12 ngày phép năm và được hưởng 300% lương vào các ngày lễ, Tết.

Bên cạnh đó, nhân viên cũng có cơ hội được thăng tiến nghề nghiệp, được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn. 

Lương của nhân viên khi làm việc ở Caravelle

Mức lương của các vị trí Caravelle tuyển dụng khá cạnh tranh và hấp dẫn. Cụ thể, Chef de Partie có mức lương dao động từ 15 – 25 triệu đồng. Nhân viên phụ bếp có mức lương từ 8 triệu đồng đồng/giờ. Đối với nhân viên pha chế, mức lương cũng thỏa thuận dựa trên năng lực. Nếu làm tốt thì mức lương của bạn sẽ không bao giờ dưới 12 triệu và có thể lên tới 25 triệu đồng.

Vieclamnhahang.com cung cấp tin Caravelle tuyển dụng nhanh nhất

Vieclamnhahang.com là địa chỉ cung cấp việc làm uy tín hàng đầu cho ngành nhà hàng khách sạn. Chúng tôi liên tục cập nhật các tin tuyển dụng mới nhất từ các khách sạn, nhà hàng lớn như Caravelle với các vị trí việc làm đa dạng từ bếp, phục vụ, lễ tân cho đến các vị trí quản lý cao cấp. 

Ưu điểm của vieclamnhahang.com là có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với mức lương cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi. Đặc biệt, bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của các thương hiệu khách sạn nổi tiếng.

Nhanh tay nộp đơn ngay hôm nay để tìm được cơ hội việc làm tốt nhất khi Caravelle tuyển dụng. Vieclamnhahang.com cam kết đem đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với năng lực và mong muốn của mỗi ứng viên.