About Company

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất, nhà hàng King BBQ đã quyết định mở rộng đội ngũ nhân viên thông qua việc tuyển dụng thêm vào các vị trí đa dạng. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, King BBQ tuyển dụng những ứng viên có kỹ năng và đam mê phục vụ khách hàng. 

Một số vị trí hấp dẫn tại King BBQ

Chuỗi hệ thống nhà hàng đang tuyển dụng các vị trí khác nhau như sau, có cả hình thức làm việc part time và full time. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn công việc phù hợp và nộp đơn ứng tuyển nhé.

Quản lý nhà hàng

Với vị trí quản lý các bạn sẽ thực hiện giám sát các quy trình hoạt động diễn ra hàng ngày tại quán. Đồng thời cũng là người chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và phát triển quán, phải đảm bảo rằng khách hàng đến và về đều cảm thấy thoải mái cũng như có cảm giác thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.

Do tính chất công việc quản lý thực hiện khá nhiều công đoạn và được xem như đầu tàu của quán nên mức lương cũng khá hấp dẫn. Thường sẽ rơi vào khoảng 12 đến 15 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào năng lực cũng như kinh nghiệm quản lý của mỗi người.

Nhân viên phục vụ

Với vị trí này các bạn sẽ thực hiện các công việc như sau:

Nhân viên phục vụ tại King BBQ
Nhân viên phục vụ tại King BBQ
  • Thực hiện quy trình phục vụ khách theo đúng với quy định của nhà hàng.
  • Nhận thông tin order từ phía khách hàng.
  • Giới thiệu với khách hàng về những sản phẩm cũng như dịch vụ nướng BBQ.
  • Dọn dẹp bố trí bàn ăn.
  • Sẵn sàng trả lời cũng như các thắc mắc của khách hàng trong quá trình dùng món.
  • Báo cáo các sự cố với quản lý nhà hàng.
  • Bên cạnh đó cũng thực hiện những công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.

Thông thường với vị trí nhân viên phục vụ các bạn có thể làm ca 8 tiếng hoặc part time theo ca 4 tiếng. Nếu như bạn là sinh viên thì cũng có thể nộp đơn và xin làm theo ca để cân bằng giữa việc học và làm. Mức lương thường sẽ giao động từ 4 đến 6 triệu tùy thuộc vào số ca bạn làm.

Nhân viên thu ngân

King BBQ tuyển dụng vị trí nhân viên thu ngân quản lý giao dịch tài chính và đảm bảo tính chính xác của các khoản thanh toán. Bên cạnh đó nhân viên cũng sẽ thực hiện các nhiệm vụ tính toán liên quan đến tiền và sổ sách, cũng như thống kê tiền hàng thanh toán thông qua công cụ máy tính.

Trong công việc hàng ngày, nhân viên thu ngân sẽ tiếp nhận thanh toán từ khách hàng, xác định số tiền phải trả. Sau đó thực hiện giao dịch thanh toán thông qua các phương thức như tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc ví điện tử. Cần phải đảm bảo tính chính xác của các khoản thanh toán bằng cách kiểm tra và so sánh thông tin trên hóa đơn với số tiền thực tế. Mức lương của nhân viên thu ngân sẽ tầm khoảng 5 đến 8 triệu đồng/ tháng tại nhà hàng King BBQ.

Nhân viên bếp

Nếu các bạn có niềm đam mê với việc nấu nướng thì đây chắc chắn là cơ hội để có được việc làm tại King BBQ. Công việc khá đơn giản thực hiện sơ chế các nguyên liệu, thực phẩm theo sự phân công từ Bếp trưởng. Thực hiện việc cắt và thái rau củ quả, ướp thực phẩm theo công thức có sẵn.

Đồng phục nhân viên bếp và các vị trí khác tại King BBQ
Đồng phục nhân viên bếp và các vị trí khác tại King BBQ

Thời gian làm việc cũng tương tự như các vị trí khác thường sẽ có 2 lựa chọn là full time với ca 8 tiếng và part time với ca 4 tiếng. Tùy thuộc vào thời gian cũng như mong muốn gắn bó để nộp đơn ứng tuyển phù hợp. Đa phần mức lương cũng rơi vào tầm 4.5 đến 6 triệu đồng/ tháng.

Quyền lợi khi làm việc tại King BBQ

Khi làm việc tại nhà hàng King BBQ các bạn sẽ được hưởng một số quyền lợi như sau:

  • Mức lương tăng ca sẽ được nhân 1.5
  • Được nhận tiền tip và thưởng.
  • Tết âm lịch lương nhân 3 đối với hình thức làm full time và lễ thường sẽ nhân 2.
  • Sẽ được off 1 ngày trong tuần.
  • Lương tăng định kỳ cứ 6 tháng 1 lần.
  • Từ tháng thứ 4 trở đi nếu làm full time sẽ có 1 ngày nghỉ phép mỗi tháng.
  • Môi trường làm việc năng động có thể thuận tiện cho cả sinh viên.
Quyền lợi hấp dẫn khi làm việc tại nhà hàng King BBQ
Quyền lợi hấp dẫn khi làm việc tại nhà hàng King BBQ

Vieclamnhahang.com – Nơi tuyển dụng việc làm uy tín

Đây là một trong những trang website uy tín cung cấp việc làm nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Kết nối với hơn 800 doanh nghiệp khác nhau, hàng nghìn việc làm được cung cấp tại đây. Đảm bảo cung cấp thông tin doanh nghiệp minh bạch tạo cơ hội việc làm đối với người lao động.

vieclamnhahang.com là nơi đăng tuyển những thông tin King BBQ tuyển dụng với các vị trí từ quản lý đến nhân viên, đa dạng ngành nghề với các mức lương khác nhau. Nếu như các bạn đang tìm kiếm việc làm tại nhà hàng thì hãy tham khảo ngay để ứng tuyển nhé. 

Hiện tại Vieclamnhahang.com đã cung cấp hơn 99+ thông tin King BBQ tuyển dụng. Các bạn hãy nhanh chóng truy cập, lựa chọn chi nhánh thuận tiện và vị trí phù hợp với kinh nghiệm của mình nhé.