InterContinental

Open Jobs - 2

About Company

Khách sạn InterContinental Saigon là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở TPHCM. Nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, khách sạn InterContinental tuyển dụng rất nhiều vị trí với mức lương lên đến 20 triệu đồng.

Tại Vieclamnhahang.com đang tuyển dụng hơn 100+ vị trí việc làm ở InterContinental, hãy tham khảo chi tiết vị trí tuyển dụng và nộp hồ sơ ngay hôm nay nhé!

Những vị trí đang thiếu rất nhiều nhân lực mà InterContinental Saigon tuyển dụng

Vị trí trợ lý quản lý nhân sự

Trợ lý quản lý nhân sự chịu trách nhiệm quản lý bộ phận nhân sự của khách sạn
Trợ lý quản lý nhân sự chịu trách nhiệm quản lý bộ phận nhân sự của khách sạn

Công việc cụ thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên mới, định hướng và hướng dẫn cho nhân viên mới, đào tạo và phát triển nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc, quản lý hồ sơ nhân viên và lập kế hoạch nguồn nhân lực.

Ngoài ra, trợ lý quản lý nhân sự cũng chịu trách nhiệm soạn thảo và gửi các báo cáo định kỳ cho ban quản lý, tham gia đàm phán với công đoàn. Trợ lý quản lý nhân sự được Intercontinental tuyển dụng sẽ duy trì môi trường làm việc tích cực, nâng cao tinh thần và năng suất làm việc cho đội ngũ nhân viên.

Nhân viên đặt phòng

Nhân viên đặt phòng chịu trách nhiệm bán các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn InterContinental. Bạn cũng có nhiệm vụ quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như của tập đoàn IHG nói chung.

Nhân viên cần hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của tất cả các khách sạn IHG trong khu vực. Bạn cũng phải duy trì vẻ ngoài chỉnh chu, tuân thủ chính sách và tiêu chuẩn thương hiệu.

Các nhiệm vụ khác bao gồm ghi nhận và xử lý đặt phòng qua điện thoại/fax/email, chấp nhận và theo dõi các đặt phòng chờ, xử lý các đặt phòng mới, thay đổi như gia hạn, rút ngắn thời gian lưu trú hoặc hủy đặt phòng theo yêu cầu của khách qua nhiều kênh, xử lý các yêu cầu của khách.

Tiếp tân nhà hàng

InterContinental tuyển dụng tiếp tân nhà hàng đòi hỏi ứng viên phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, sự thân thiện và chuyên nghiệp. Bạn sẽ là người đầu tiên chào đón khách hàng khi họ bước vào nhà hàng, công việc của bạn bao gồm kiểm tra đặt bàn trước của khách, đón tiếp và dẫn khách đến bàn, phục vụ nước uống và đồ ăn khai vị. 

Bạn cũng chịu trách nhiệm duy trì sổ đặt bàn và quản lý việc bố trí bàn ăn hợp lý để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất. 

Ngoài công việc phục vụ bàn, bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực nhà hàng, bổ sung đồ dùng như khăn, dao nĩa… đảm bảo mọi thứ luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Công việc đòi hỏi sự tận tâm, chăm chỉ và khả năng làm việc nhóm tốt
Công việc đòi hỏi sự tận tâm, chăm chỉ và khả năng làm việc nhóm tốt

Nhân viên buồng phòng

Nhân viên buồng phòng chịu trách nhiệm vệ sinh, dọn dẹp và chuẩn bị phòng nghỉ cho khách. Công việc bao gồm thay ga gối đệm, khăn trải giường, vệ sinh phòng tắm và toilet, lau bụi các đồ đạc trong phòng, bổ sung các vật dụng tiện nghi như khăn tắm, xà phòng, nước uống… Nhân viên cũng kiểm tra tình trạng các thiết bị điện, nước trong phòng và báo cáo những hư hỏng cho giám sát.

Khi được InterContinental tuyển dụng vào, bạn sẽ thường xuyên được tham gia các buổi họp, đào tạo để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

Nhân viên buồng phòng còn phụ trách giao – nhận phòng và chìa khóa cho khách, cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu như bàn ủi, máy sấy, đồ dùng cá nhân. Đồng thời, bạn cũng là người tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại từ phía khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan để xử lý.

Nhân viên phục vụ ăn tại phòng

Intercontinental tuyển dụng rất nhiều vị trí nhân viên phục vụ ăn tại phòng, công việc cụ thể bao gồm phục vụ các món ăn và đồ uống tại phòng của khách. Công việc cụ thể là tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách qua điện thoại, chuẩn bị đồ ăn, đồ uống theo đúng yêu cầu của khách, bày biện thức ăn lên khay và vận chuyển lên tận phòng, trình bày và giới thiệu các món ăn khi phục vụ, thu dọn đồ dùng, dụng cụ sau khi khách dùng xong bữa ăn.

Nhân viên cũng có trách nhiệm ghi chép, cập nhật đầy đủ các đơn đặt hàng, thanh toán của khách vào hệ thống. Bạn phải luôn lắng nghe phản hồi và yêu cầu của khách để kịp thời xử lý cũng như báo cáo với giám sát.

Công việc cần có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm tốt
Công việc cần có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm tốt

Nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ là một vị trí quan trọng mà InterContinental tuyển dụng rất nhiều vị trí, bạn sẽ chịu trách nhiệm phục vụ khách hàng tại các nhà hàng, quầy bar và các sự kiện tiệc tùng của khách sạn. Nhân viên phục vụ cần có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, nhanh nhẹn và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. 

Bạn phải ghi nhớ đơn đặt hàng mà không cần ghi chép và phục vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, cũng cần có kiến thức tốt về thực đơn để có thể giới thiệu và gợi ý món ăn phù hợp với khách. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ cũng thường xuyên dọn dẹp và bảo trì khu vực phục vụ để đảm bảo vệ sinh và môi trường phục vụ lý tưởng.

Demi Chef De Partie (Steakhouse)

Demi Chef De Partie là vị trí phó bếp chuyên trách một mảng công việc nhất định trong bếp nhà hàng khách sạn như salad, hải sản, pizza… Khi được InterContinental tuyển dụng, bạn sẽ làm việc dưới sự quản lý của Chef De Partie.

Các công việc chính của Demi CDP bao gồm chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm theo đơn đặt hàng từ nhà hàng, sơ chế và chế biến món ăn theo sở trường như gỏi, nộm, các món chiên xào, nướng… Đảm bảo hương vị và chất lượng món ăn đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

Bên cạnh đó, Demi CDP có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh các dụng cụ chế biến và khu vực bếp.

Công việc đòi hỏi kỹ năng nấu nướng và sự cẩn thận
Công việc đòi hỏi kỹ năng nấu nướng và sự cẩn thận

Nhân viên pha chế

Nhân viên pha chế đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ đồ uống cho khách hàng tại các quầy bar và lounge của khách sạn InterContinental. Công việc chính của bạn là pha chế các loại cocktail, mocktail, các loại đồ uống không có cồn và có cồn. Bạn cần nắm vững kỹ thuật pha chế, hiểu rõ tính chất và hương vị của các loại đồ uống để có thể phối hợp và pha chế chúng một cách khoa học.

Ngoài ra, nhân viên pha chế cũng phải giao tiếp tốt với khách hàng để tư vấn, giới thiệu đồ uống và ghi nhận yêu cầu của họ. Sau mỗi ca làm việc, nhân viên pha chế cần dọn dẹp và vệ sinh khu vực pha chế, bảo quản đúng cách nguyên liệu và dụng cụ.   

Nhân viên pha chế hiện đang được InterContinental tuyển dụng rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của khách.

Công việc yêu cầu sự sáng tạo và khéo léo
Công việc yêu cầu sự sáng tạo và khéo léo

Bếp buffet

InterContinental tuyển dụng nhân viên bếp buffet chịu trách nhiệm chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế và chế biến các món ăn phục vụ tại khu vực buffet của nhà hàng. Công việc cụ thể bao gồm chuẩn bị trước nguyên liệu thực phẩm, cân đong và cắt thái rau củ quả, sơ chế thịt, cá, hầm nấu các món súp, lẩu…

Nhân viên buffet cũng chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo nguyên liệu và thực phẩm luôn tươi ngon, sạch sẽ, dụng cụ nhà bếp được rửa sạch và sắp xếp gọn gàng. 

Bếp buffet cần thường xuyên tham gia đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng
Bếp buffet cần thường xuyên tham gia đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng

Phải luôn tuân thủ các quy định về an toàn lao động, vệ sinh và tác phong chuyên nghiệp của bộ phận bếp.

Phụ bếp Âu

Nhân viên phụ bếp Âu sau khi được Intercontinental tuyển dụng sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị nguyên liệu, quản lý các thực phẩm lưu trữ tại bếp. Nhân viên phụ bếp phải đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm việc và khu vực làm việc, tuân thủ các nội quy, quy định của khách sạn về an toàn lao động và vệ sinh cá nhân.

Ngoài các công việc chính trên, nhân viên phụ bếp âu còn đảm nhận các công việc khác được phân công bởi giám sát hoặc quản lý.

Nhân viên an ninh

Khi được InterContinental tuyển dụng vào vị trí nhân viên an ninh, đòi hỏi bạn là người cẩn thận, luôn cảnh giác, khéo léo và kỹ năng ứng phó nhanh nhạy trước các tình huống. Bạn sẽ có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho khách hàng, tài sản và cơ sở vật chất của khách sạn.

Các công việc chính hàng ngày bao gồm tuần tra khắp khuôn viên và các tầng khách sạn, giám sát hệ thống camera, kiểm soát ra vào của khách và nhân viên. 

Khi xảy ra sự cố như khiếu nại của khách, mất cắp tài sản, xô xát, cháy nổ… nhân viên an ninh có trách nhiệm ứng phó kịp thời, bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc và báo cáo ngay cho lực lượng chức năng. Đồng thời, phối hợp hướng dẫn di tản khách trong tình huống khẩn cấp.

Đây là công việc đòi hỏi sự tận tâm, trách nhiệm cao
Đây là công việc đòi hỏi sự tận tâm, trách nhiệm cao

Nhân viên quầy thông tin

InterContinental tuyển dụng nhân viên quầy thông tin có vai trò tiếp đón và cung cấp thông tin cho khách hàng của InterContinental. Công việc chính của nhân viên quầy thông tin bao gồm check-in, check-out cho khách, cung cấp thông tin về các dịch vụ của khách sạn như phòng nghỉ, nhà hàng, spa, địa điểm du lịch…

Ngoài ra, nhân viên quầy thông tin cũng phụ trách gọi taxi, dịch vụ đưa đón sân bay cho khách khi có yêu cầu. Bạn cần thành thạo các ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh và phải nắm vững thông tin về khách sạn cũng như khu vực lân cận để hỗ trợ khách hàng.

Nhân viên vệ sinh công cộng

Nhân viên vệ sinh công cộng chịu trách nhiệm dọn dẹp, lau chùi, hút bụi các khu vực công cộng và các phòng ban trong khách sạn. Công việc bao gồm lau dọn sàn nhà, cầu thang, hành lang, phòng họp, phòng chờ, nhà vệ sinh công cộng, lau bụi và vệ sinh các đồ đạc, trang trí nội thất tại các khu vực công cộng. Nhân viên cũng có trách nhiệm bổ sung các vật dụng tiêu hao như xà phòng, khăn lau, khăn giấy, nước hoa để đảm bảo đủ cho nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, nhân viên vệ sinh công cộng còn phụ trách công tác thu gom, phân loại và xử lý rác thải. 

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, nhân viên vệ sinh công cộng khi được InterContinental tuyển dụng phải luôn tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và quy trình làm việc của khách sạn. 

Nhân viên thường xuyên được tham gia các buổi đào tạo nội bộ
Nhân viên thường xuyên được tham gia các buổi đào tạo nội bộ

Nhân viên tổng đài

Nhân viên tổng đài khi được InterContinental tuyển dụng sẽ phụ trách công việc tiếp nhận thông tin của khách hàng qua điện thoại để hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc và giới thiệu dịch vụ của khách sạn.

Các công việc chính hằng ngày là nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, chào đón, lắng nghe nhu cầu của khách để đưa ra thông tin phù hợp. Bạn cũng cần cung cấp các thông tin về giá phòng, tiện ích khách sạn, địa điểm du lịch… cho khách khi có yêu cầu.

Ngoài ra, nhân viên tổng đài có trách nhiệm ghi nhận phàn nàn của khách (nếu có), xử lý vấn đề nhanh chóng và báo cáo với cấp trên.

Vị trí này góp phần tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng
Vị trí này góp phần tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng

Phụ bếp Steakhouse

Steakhouse là nhà hàng chuyên về các món thịt nướng cao cấp của InterContinental. InterContinental tuyển dụng viên phụ bếp tại đây có vai trò hỗ trợ đầu bếp chính trong việc chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế và hỗ trợ nướng, thái thịt. Cụ thể, nhân viên phụ bếp sẽ sơ chế rau củ, tráng bánh mì, làm sạch và thái các loại thịt như bò, heo, cừu… trước khi đưa cho đầu bếp nướng. 

Ngoài ra, nhân viên phụ bếp còn phải giúp trang trí đĩa thức ăn, bày bát đũa và dọn dẹp bếp sau mỗi ca làm việc. 

Yêu cầu chung đối với ứng viên khi có các đợt InterContinental tuyển dụng

Làm việc tại một khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế như InterContinental đòi hỏi ứng viên phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe. Trước hết, ứng viên cần có bằng cấp chuyên môn phù hợp với vị trí ứng tuyển như du lịch, khách sạn, nhà hàng. Đồng thời, bạn cũng cần có kinh nghiệm làm việc trong ngành từ 1-3 năm để đảm bảo đủ năng lực đảm nhận công việc. Ngoài kiến thức chuyên môn, ứng viên còn phải có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, đặc biệt đối với những vị trí tiếp xúc với khách nhiều như lễ tân, phục vụ. 

Cuối cùng để được InterContinental tuyển dụng, bạn phải là người có tác phong chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. 

Những quyền lợi mà nhân viên được hưởng

Đầu tiên, nhân viên được hưởng mức lương cạnh tranh và các phụ cấp như phụ cấp đi lại, ngoài ra còn có cơ hội được thưởng dựa trên năng suất và hiệu quả công việc.

Nhân viên được cung cấp bữa ăn dinh dưỡng trong ca làm việc tại khu vực dành riêng cho nhân viên. Đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục cũng được khách sạn cung cấp miễn phí.

Ngoài ra, nhân viên còn được tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/7. Hàng năm, nhân viên đều được khám sức khỏe định kỳ và nhận quà nhân dịp sinh nhật.

Các hoạt động gắn kết đồng đội như nghỉ mát, du lịch, liên hoan… cũng thường xuyên được tổ chức. Đặc biệt, nhân viên còn được hưởng mức giảm giá ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc IHG trên toàn thế giới.

Mức lương của nhân viên InterContinental

Đối với các vị trí nhân viên phổ thông như phụ bếp, nhân viên vệ sinh công cộng…mức lương sẽ từ 8 triệu trở lên. Đối với các vị trí chuyên môn như đầu bếp, nhân viên pha chế, nhân viên lễ tân… thì mức lương sẽ lên đến 20 triệu tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của bạn.

Vieclamnhahang.com – Địa chỉ cung cấp 100+ vị trí mà InterContinental Saigon tuyển dụng uy tín và cập nhật liên tục

Vieclamnhahang.com là trang tuyển dụng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Chúng tôi cung cấp hơn 100+ vị trí việc làm được cập nhật liên tục tại InterContinental Saigon – một trong những khách sạn 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ và kịp thời các vị trí mới nhất từ InterContinental tuyển dụng, thông tin chi tiết về mô tả công việc, quyền lợi, yêu cầu tuyển dụng, hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện trong đăng ký và nộp hồ sơ trực tuyến.

Hãy truy cập ngay Vieclamnhahang.com để có thể làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với chế độ phúc lợi hấp dẫn này nhé.